Hướng dẫn cách đổi thẻ cào thành tiền mặt đơn giản bạn nên biết

22/11/2022

Ngoài chức năng chính là nạp tiền điện thoại, thẻ cào còn được sử dụng để thực hiện các giao dịch trực tuyến khác. Người dùng có thể sử dụng thẻ cào để thanh toán hóa đơn điện nước, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử,... Tuy nhiên, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ cào game online thì hoàn toàn có thể chuyển đổi từ thẻ cào thành tiền mặt. Nhưng cách đổi thẻ cào thành tiền mặt thực hiện như thế nào như thế nào? Đổi thẻ cào sang tiền mặt tại đâu? Cùng ejal tìm hiểu cách thực hiện ngay tại bài viết này nhé!

Đổi thẻ cào thành tiền mặt là gì?

Đổi thẻ cào thành tiền mặt là một hình thức đổi thẻ cào xuất hiện từ rất lâu trước đây. Đây là một hình thức quy đổi thẻ cào sang tiền mặt nhưng vẫn giữ nguyên được giá trị của thẻ cào. Tùy thuộc vào đơn vị đổi thẻ cào mà số tiền quy đổi có thể thấp hoặc ngang bằng với mệnh giá của thẻ cào.

>>> Có thể bạn quan tâm:  Nạp thẻ chiết khấu cao

Đổi thẻ cào thành tiền mặt là một hình thức rất phổ biến

Đổi thẻ cào thành tiền mặt là một hình thức rất phổ biến

Hình thức đổi thẻ nạp điện thoại sang tiền mặt phù hợp với những người sở hữu số lượng thẻ cào lớn nhưng lại không có nhu cầu nạp tiền điện thoại. Người dùng dễ dàng tiến hành việc quy đổi thẻ nạp điện thoại sang tiền mặt thông qua các đơn vị cung cấp dịch vụ. Thông qua các trang web trên Internet, giao dịch chuyển thẻ cào sang tiền mặt ngày càng diễn ra nhanh chóng và thuận tiện.

Các loại thẻ cào có thể thực hiện chuyển đổi

Tùy vào đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển đổi mà các loại thẻ cào, mệnh giá quy đổi sang tiền mặt sẽ có quy định khác nhau. Thông thường, các loại thẻ nạp điện thoại và thẻ game được các đơn vị cung cấp dịch vụ quy đổi sang tiền mặt có thể được chấp nhận, bao gồm:

- Thẻ điện thoại: thẻ nạp điện thoại của các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile,...

- Thẻ nạp game: Zing – Vinagame, Vcoin, Garena, FPT Gate,...

Các loại thẻ cào có thể chuyển đổi thành tiền mặt

Các loại thẻ cào có thể chuyển đổi thành tiền mặt

Lợi ích khi chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt

Việc chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt tại các đơn vị chất lượng, uy tín sẽ mang đến cho người dùng nhiều lợi ích vượt trội như:

- Người dùng có thể thực hiện việc chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt bất cứ lúc nào, kể cả thứ 7, chủ nhật hoặc các ngày lễ, Tết

- Người dùng chỉ cần sở hữu các thiết bị thông minh được kết nối Internet, người dùng đã có thể dễ dàng thực hiện việc chuyển đổi

- Giao dịch chuyển đổi được thực hiện nhanh chóng, thủ tục hoàn tất trong vài phút.

Mức phí chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt là bao nhiêu?

Hiện nay, không có mức giá chung về việc chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt trên các trang web giao dịch. Mức phí này sẽ tùy thuộc vào loại thẻ, nhà mạng, mệnh giá, thời gian chuyển đổi là đầu tháng hay cuối tháng. Ví dụ như nếu là đầu tháng thì các nhà mạng sẽ khuyến mãi, do đó, mức giá chuyển đổi sẽ thấp hơn so với cuối tháng.

Đa phần, hiện tại mức phí chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt trên thị trường dao động từ 10% - 15%. Với mức phí này thì hoàn toàn có thể chấp nhận được để thực hiện chuyển đổi.

Mức phí chuyển đổi hiện nay tùy thuộc vào giá trị, loại thẻ, nhà mạng,...

Mức phí chuyển đổi hiện nay tùy thuộc vào giá trị, loại thẻ, nhà mạng,...

Quy trình chuyển đổi thẻ cào thành tiền mặt tiêu chuẩn

- Bước 1: Chuẩn bị thẻ nạp và điện thoại, máy tính có kết nối với Internet

- Bước 2: Bạn tiến hành truy cập vào trang web cung cấp dịch vụ chuyển đổi thẻ cào thành tiền mặt

- Bước 3: Bạn đăng ký tài khoản trên hệ thống trang web

- Bước 4: Bạn đăng nhập lại vào tài khoản, sau đó, bạn tiến hành chuyển đổi tiền từ thẻ nạp vào tài khoản trên hệ thống

- Bước 5: Người dùng thực hiện thao tác rút tiền từ tài khoản trang web về tài khoản ngân hàng của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi tiền từ thẻ cào điện thoại sang tiền mặt tại doithegiatot.com

Doithegiatot.com là một đơn vị chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt uy tín và tốt nhất hiện nay. Dịch vụ chuyển đổi thẻ cào của trang web này rất hữu ích với các tiện ích vượt trội như:

- Rút tiền miễn phí hoàn toàn tự động, chỉ cần chờ đợi trong 5 giây là nhận được. Người dùng có thể rút về tất cả các ví điện tử hoặc ngân hàng

- Hệ thống sẽ xử lý giao dịch cực kỳ nhanh, chỉ từ 10 – 20 giây/thẻ

- Có nhân viên hỗ trợ việc chuyển đổi 24/7.

Các bước thực hiện việc chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt trên trang web doithegiatot.com cụ thể như sau:

- Bước 1: Bạn cần đăng ký cho mình một tài khoản. Đầu tiên là bạn cần truy cập vào trang web chính thức https://doithegiatot.com/ và tiến hành đăng ký tài khoản

- Bước 2: Đăng nhập. Bạn sử dụng tài khoản mà mình đã đăng ký để tiến hành đăng nhập lại vào trang web

- Bước 3: Đổi thẻ. Ở bước này, bạn cần nhập đúng thông tin thẻ cào bao gồm: mã thẻ, mệnh giá, seri sau đó ấn “gửi thẻ cào”. Sau đó thì bạn cần chờ đợi khoảng 10 – 30 giây để hệ thống xử lý

- Bước 4: Bạn kiểm tra số dư sau khi đã chuyển đổi. Khi hệ thống xử lý hoàn tất thì sẽ trả lại kết quả thẻ đó có đúng hay không. Nếu đúng thì bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản, số tiền này đã bao gồm cả phí dịch vụ chuyển đổi

- Bước 5: Rút tiền. Khi này, bạn thêm ví điện tử hoặc tài khoản ngân hàng vào, sau đó, bạn nhập số tiền và ấn rút tiền.

Bạn thêm tài khoản để tiến hành rút tiền về tài khoản

Bạn thêm tài khoản để tiến hành rút tiền về tài khoản

Qua những chia sẻ trên, bạn có thể thấy rằng việc chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt khá là đơn giản, dễ dàng nhưng lại mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho người dùng. Hy vọng với các thông tin mà ejal đã cung cấp, bạn đã biết cách thực hiện việc chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt. Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc, các bạn vui lòng liên hệ ejal để được hỗ trợ.

DMCA.com Protection Status