Hướng dẫn bạn cách lưu số điện thoại vào sim

07/11/2022

Hiện nay, khi đổi sang thiết bị mới thì việc lưu lại số điện thoại vào sim là vô cùng cần thiết, bởi nó có thể giúp bạn lưu giữ lại số điện thoại mà không sợ bị thất lạc. Vậy bạn đã biết về cách lưu số điện thoại vào sim hay chưa? Nếu chưa thì hãy để ejal.com hướng dẫn cho bạn nhé!

Cách lưu số điện thoại vào sim trên điện thoại Android

Thao tác giúp bạn lưu số điện thoại vào sim trên điện thoại Android vô cùng dễ dàng, đơn giản, cụ thể như sau:

Bước 1: Ở bước đầu tiên, bạn hãy mở Danh bạ rồi tiếp theo là chọn dấu 3 chấm dọc và chọn vào mục Quản lý danh bạ.

Bước 2: Tiếp đến, bạn chọn vào mục Nhập hoặc xuất danh bạ và nhấp vào Xuất tại mục Xuất danh bạ.

Bước 3: Ở bước này bạn chọn thẻ Sim mà bạn muốn chuyển số điên thoại liên lạc vào rồi bấm vào lệnh Chọn liên hệ muốn chuyển (Nhấn vào ô Tất cả để có thể chọn được tất cả liên hệ), sau đó nhấn vào hoàn tất.

Bước 4: Cuối cùng bạn nhấn Xuất và chọn OK là đã hoàn thành quá trình lưu số điện thoại vào sim rồi đấy.

Việc lưu số điện thoại vào sim trên điện thoại Android rất dễ dàng, đơn giảnV

iệc lưu số điện thoại vào sim trên điện thoại Android rất dễ dàng, đơn giản

Lý do khiến cho danh bạ iPhone không thể lưu trực tiếp từ trên sim

Những lý do khiến cho danh bạ của điện thoại iPhone không thể trực tiếp lưu số điện thoại từ trên Sim được mà ejal.com muốn gửi đến bạn cụ thể như sau:

- Apple không cho phép việc lưu trữ những dữ liệu như dữ liệu danh bạ ở trên thẻ Sim vì họ tin rằng những dữ liệu này vô cùng quan trọng đối với người sử dụng. Trong trường hợp nếu bạn làm mất đi thẻ Sim thì những kẻ có mục đích xấu hoàn toàn có thể lấy đánh cắp được những dữ liệu đó và có thể làm ảnh hưởng đến bản thân bạn.

- Vì thế nên Apple đã khuyến nghị người dùng nên lưu trữ tất cả những dữ liệu quan trọng bao gồm cả dữ liệu danh bạ vào iCloud. Việc này sẽ càng trở nên tiện lợi hơn khi mà bạn chuyển sang sử dụng một chiếc iPhone mới, dữ liệu vẫn hoàn toàn có thể khôi phục dễ dàng thông qua việc sử dụng tài khoản iCloud của bạn.

>>> Tham khảo thêm:  Cách tra số sim Viettel

Nguyên nhân khiến cho danh bạ của iPhone không thể trực tiếp lưu số trên sim

Nguyên nhân khiến cho danh bạ của iPhone không thể trực tiếp lưu số trên sim

Hướng dẫn cách lưu số điện thoại vào sim thông qua email

Cách lưu số điện thoại vào Sim trên iPhone thông qua quá trình sử dụng công cụ email thường sẽ được sử dụng đối với đối tượng người dùng có một số lượng số điện thoại trong danh bạn không quá nhiều.

Thêm vào đó, bạn cũng sẽ cần phải thực hiện thao tác gửi email từng số điện thoại sang cho một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android khác. Sau đó bạn mới tiến hành gắn thẻ sim vào, lúc này mới thực hiện được các bước trong thao tác chép danh bạ.

Cụ thể, các bước thực hiện của cách lưu số điện thoại vào sim được hướng dẫn như sau:

Bước 1: Để bắt đầu quá trình này bạn nên lựa chọn số điện thoại cần được sao chép trong ứng dụng danh bạ của mình rồi tiếp theo bạn chọn vào mục "Chia sẻ Liên hệ". Để tiếp tục hãy chọn "Gmail", nhập vào chỗ trống địa chỉ email của người nhận và nhấn vào nút "Gửi".

Bước 2: Ở bước này, bạn tải danh bạ của mình về từ hộp thư email rồi nhấn để truy cập từ vị trí của khung thông báo. Kế đến nhấn vào nút "Lưu" để thực hiện việc lưu danh bạ, rồi bạn mở ứng dụng "Danh bạ" từ chỗ màn hình chính của thiết bị và nhấn nút 3 gạch, chọn vào mục "Quản lý danh bạ".

Bước 3: Lúc bày, bạn chọn "Nhập hoặc xuất danh bạ", sau đó chọn nút "Xuất" rồi tiến hành chọn thẻ sim (lưu ý là không được nhầm lẫn chọn sang Bộ nhớ trong). Bạn chọn "Danh bạ cần xuất" rồi nhấp vào mục "Hoàn tất".

Bước 4: Đến bước cuối cùng, bạn chọn vào ô "Xuất" rồi nhấn "OK" là đã hoàn thành quá trình chuyển số điện thoại từ máy điện thoại sang sim một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Sử dụng email cũng là một cách lưu số điện thoại vào Sim trên iPhone

Sử dụng email cũng là một cách lưu số điện thoại vào Sim trên iPhone

Cách lưu số điện thoại vào sim trên iPhone cùng với iCloud

Phương pháp lưu số điện thoại vào sim trên iPhone bằng việc sử dụng iCloud được sử dụng chủ yếu trong trường hợp số lượng liên lạc cần lưu khá nhiều. Sau khi bạn đã hoàn tất việc đồng bộ bằng iCloud, bạn cần phải tải danh bạ về máy tính của mình rồi chuyển chúng sang điện thoại chạy hệ điều hành Android và chép lại dữ liệu vào trong thẻ sim điện thoại.

Các thao tác cần được thực hiện:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở mục "Cài đặt" rồi lựa chọn "Tên bạn", vào mục "iCloud" rồi tiến hành gạt nút từ bên trái qua bên phải ở tại mục "Danh bạ" để cho phép hệ thống đồng bộ dữ liệu Danh bạn với iCloud.

Bước 2: Ở bước này bạn truy cập iCloud.com ở trên máy tính rồi nhập Apple ID và nhập mật khẩu để có thể đăng nhập vào iCloud.

Bước 3: Sau đó bạn chọn vào mục "Danh bạ" (Contact).

Bước 4: Để tiếp tục, bạn hãy nhấn vào phím "Ctrl" ở trên bàn phím và sau đó chọn từng danh bạ, để có thể tiến hành chọn cùng lúc nhiều số danh bạ hơn, tiếp theo bạn nhấn "Export vCard" nhằm tải được danh bạ về máy tính.

Bước 5: Cuối cùng bạn hãy kết nối máy tính cùng với điện thoại mới, rồi sao chép các danh bạ mà bạn đã tải về sang điện thoại của mình là hoàn thành quá trình rồi đấy.

Khi lượng số điện thoại cần lưu khá nhiều bạn hãy sử dụng iCloud nhé!

Khi lượng số điện thoại cần lưu khá nhiều bạn hãy sử dụng iCloud nhé!

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến chủ đề về cách lưu số điện thoại vào sim mà ejal.com muốn gửi đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết vừa rồi, bạn sẽ có thêm kiến thức bổ ích về nội dung này cũng như thực hiện cách lưu số điện thoại vào sim một cách dễ dàng hơn. Trong trường hợp bạn đang có bất kỳ một thắc mắc nào liên quan thì có thể liên hệ ngay với ejal.com để có thể được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và giúp đỡ một cách kịp thời nhé!

DMCA.com Protection Status