Hướng dẫn cách tra số sim Viettel đơn giản, chính xác

11/11/2022

Việc quên số sim của chính mình là chuyện rất thường gặp và có thể gây rắc rối trong một số trường hợp. Trong bài viết hôm nay, ejal.com xin chia sẻ đến bạn đọc cách tra số sim Viettel đơn giản nhất.

Hướng dẫn cách kiểm tra số sim Viettel đang sử dụng

Khi có nhu cầu kiểm tra số điện thoại Viettel đang sử dụng thì bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 cách dưới đây.

Cách tra số sim Viettel đang sử dụng thông qua mã USSD

Sử dụng cú pháp *098#

Với cách làm này thì bạn hãy mở trình quay số trên thiết bị, sau đó bấm cú pháp *098#OK.

Chỉ khoảng vài giây sau, bạn sẽ nhận được một tin nhắn thông báo, trong đó có chứa số điện thoại Viettel mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, tại đây bạn cũng được hỗ trợ thêm về các siêu ưu đãi khuyến mãi của nhà mạng Viettel, chuyển đổi từ thuê bao Viettel trả trước sang trả sau, cách thức chia sẻ data 3G Viettel/4G Viettel….

Sử dụng cú pháp *101# 

Đây là cú pháp quen thuộc với các thuê bao di động, cú pháp này không chỉ hỗ trợ việc kiểm tra số tiền có trong tài khoản mà còn hỗ trợ cách cứu số sim Viettel đang dùng một cách nhanh chóng.  Bạn chỉ cần bấm theo cú pháp *101# sau đó nhấn OK hoặc gọi.

Lưu ý: Cách thức này chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước của mạng Viettel.


Kiểm tra sim Viettel bằng cú pháp *101#

Cách tra cưu số sim Viettel thông qua tổng đài 18008098 

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel vẫn là nơi giúp bạn giải đáp mọi khó khăn, vướng mắc mà bạn đang gặp phải và ngay cả việc bạn muốn biết số điện thoại Viettel đang sử dụng là số mấy cũng cực kỳ đơn giản khi gọi đến tổng đài Viettel. Vì vậy, hãy nhanh tay nhấc máy lên và quay số gọi tổng đài chăm sóc Viettel 18008098 để kiểm tra số sim đang dùng ngay nhé. Cước phí gọi đến tổng đài Viettel là miễn phí hoàn toàn.

>>> Mời đón đọc:  Kích hoạt sim Mobi


Kiểm tra số sim Viettel bằng tổng đài chăm sóc 18008098

Cách tra cứu số sim Viettel bằng gọi điện đến thuê bao khác

Đây là cách tra số sim Viettel đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện. Chỉ cần nhấc máy lên và thực hiện quay số đến một thuê bao bất kỳ có thể là người thân, bạn bè đang ở gần là bạn đã có thể biết được mình đang sử dụng số nào của nhà mạng Viettel rồi nhé.

Tuy nhiên, cách kiểm tra số sim này sẽ không mấy khả thi khi bạn thực hiện cuộc gọi đến một người nào đó đang ở xa thì việc biết được số điện thoại Viettel đang dùng sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Do đó, nếu xung quanh bạn có bạn bè hoặc đồng nghiệp ở gần thì hãy áp dụng ngay cách trên nhé.

Cách tra số sim Viettel bằng tin nhắn 

Một cách tra số sim Viettel đang sử dụng khác là bằng tin nhắn. Bạn hãy soạn tin theo cú pháp TTTB gửi về 1414 (miễn phí).

Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ gửi về cho bạn một tin nhắn với các nội dung sau: Họ tên chủ thuê bao, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, số CMND/CCCD/Hộ chiếu và nơi cấp.

Với cú pháp này, bạn còn kiểm tra được sim Viettel đang sử dụng đã được đăng ký thông tin chính chủ hay chưa. Nếu thông tin sai hoặc chưa đăng ký chính chủ thì bạn hãy nhanh chóng đến cửa hàng Viettel gần nhất để thực hiện đăng ký nhé.


Kiểm tra số sim Viettel bằng tin nhắn

Cách tra số sim Viettel thông qua ứng dụng My Viettel

Cách tra số sim Viettel này chỉ áp dụng cho những bạn đã tải và đăng ký thành công tài khoản trên My Viettel (số điện thoại mà bạn đăng ký My Viettel phải là số sim muốn tra cứu).

- Bước 1: Mở ứng dụng My Viettel trên thiết bị lên ⇒  Chọn mục Đăng Nhập và chọn 3G/4G.

- Bước 2: Nhập mã bảo mật hiển thị trên màn hình và chọn Đăng Nhập.

- Bước 3. Khi đăng nhập thành công vào ứng dụng My Viettel thì bạn hãy nhấn vào tên tài khoản và số điện thoại Viettel mà bạn đang sử dụng sẽ được hiển thị đầy đủ. 

Kiểm tra số sim Viettel bằng ứng dụng My Viettel

Trên đây là những thông tin về cách tra số sim Viettel. ejal.com hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp cho các bạn trong trường hợp cần thiết. Chúc các bạn thành công và đừng quên theo dõi các bài viết khác của chúng tôi nhé.

DMCA.com Protection Status