Những con số hợp mệnh Mộc mang lại may mắn cho bạn

22/11/2022

Cũng tương tự như việc lựa chọn màu sắc, lựa chọn con số hợp mệnh cũng sẽ mang đến nhiều điều may mắn và thành công. Nếu chẳng may chọn phải một con số tương khắc thì bạn sẽ gặp phải nhiều điều không may, trắc trở, gian nan. 

Vậy nên nếu như bạn đang tìm kiếm cho bản thân hoặc bạn bè, người thân một con số phong thủy hợp mệnh Mộc thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! ejal.com sẽ chia sẻ cho các bạn những con số hợp mệnh Mộc ngay bây giờ.

Các thông tin cơ bản về mệnh Mộc

Trước khi tìm hiểu về mệnh Mộc thì bạn cần nắm một số thông tin chung về mệnh Mộc. Trong ngũ hành, mệnh Mộc là một trong 5 mệnh ngũ hành. Mệnh Mộc chính chính là biểu tượng cho sự sống, cây cối trên Trái Đất.

Mệnh Mộc là một trong 5 mệnh ngũ hành

Mệnh Mộc là một trong 5 mệnh ngũ hành

Những người mang mệnh Mộc là những người sinh vào các năm:

- Đại Lâm Mộc (cây trong rừng) sinh vào các năm 1928, 1929, 1988 và 1989

- Dương Liễu Mộc (cây dương liễu) sinh vào các năm 1942, 1943, 2002 và 2003

- Tùng Bách Mộc (cây tùng già) sinh vào các năm 1950, 1951, 2010 và  2011

- Bình Địa Mộc (cây trên đất) sinh vào các năm 1958, 1959, 2018 và 2019

- Tang Đố Mộc (cây dâu tằm) sinh vào các năm 1972, 1973, 2032 và 2033

- Thạch Lựu Mộc (cây trên đá) sinh vào các năm 1980, 1981, 2040 và 2041.

Những người mệnh Mộc có tính cách hào phóng, nhanh nhẹn. Dù là nam hay nữ thì đều vô cùng nhiệt tình, hòa đồng nên được rất nhiều người yêu mến. Bên cạnh đó, người mệnh Mộc cũng có nhiều nhược điểm như vội vàng, dễ nóng giận, đôi khi rất ương bướng và bỏ ngang việc làm.

Số hợp mệnh là gì?

Mỗi người sinh ra đã mang trong mình một ngũ hành và mỗi con số đều có ngũ hành của mình. Con số hợp mệnh có nghĩa là số có ngũ hành tương sinh với mệnh của người đó.

Việc lựa chọn con số có ngũ hành tương sinh với mệnh sẽ giúp bạn cải vận cuộc sống, sự nghiệp thăng tiến, tiền tài sung túc và gia đạo bình yên. Ngược lại, nếu bạn vô tình chọn phải các con số khắc mệnh thì sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trắc trở, gian truân và khó khăn.

>>> Chọn cho bạn:  Cách tính sim đại cát

Số hợp mệnh sẽ giúp bạn gặp nhiều điều may mắn

Số hợp mệnh sẽ giúp bạn gặp nhiều điều may mắn

Các con số hợp mệnh Mộc

Ý nghĩa của các con số theo ngũ hành, phong thủy

- Số 1: Được xem là con số của các vị thần thánh và được coi là hoành đồ

- Số 2: Đây là con số tượng trưng cho sự cân bằng giữa âm và dương, có đôi có cặp, nghĩa là nguồn gốc tạo nên mọi vật

- Số 3: Đây là con số thể hiện cho sự vững chắc, kiêng định như kiềng ba chân

- Số 4: Theo quan niệm của dân gian thì đây là một con số không đẹp. Con số này liên quan đến quy luật “Sinh – Lão – Bệnh – Tử” và số 4 lại có phát âm gần giống với Tử

- Số 5: Con số tương ứng với ngũ hành

- Số 6: Vì đây là gấp hai lần con số 3 nên số 6 được coi là con số thuận lợi và may mắn

- Số 7: Con số này liên quan đến “Thất Tịnh”, nghĩa là 7 ngôi sao và “Thất Kiếm” tức là 7 thanh kiếm nên số 7 mang một sức mạnh diệu kỳ

- Số 8: Số 8 tượng trưng cho sự bất tử, sự sống vĩnh hằng

- Số 9: Số 9 tượng trưng cho sự hạnh phúc, tròn đầy, viên mãn và tràn đầy may mắn.

Mệnh của từng con số theo ngũ hành

- Số 0 và số 1 thuộc mệnh Thủy

- Số 2, số 5 và số 8 thuộc mệnh Thổ

- Số 3 và số 4 thuộc mệnh Mộc

- Số 6 và số 7 thuộc mệnh Kim

- Số 9 thuộc mệnh Hỏa.

Mệnh của từng con số theo ngũ hành phong thủy

Mệnh của từng con số theo ngũ hành phong thủy

Cách xác định mệnh Mộc hợp con số nào, khắc con số nào?

Muốn xác định được mình hợp con số gì, bạn cần xác định dựa vào năm sinh của mình. Cách xác định cụ thể bao gồm các bước:

Đầu tiên, bạn cộng số cuối của năm sinh âm lịch lại với nhau, nếu kết quả cho ra lớn hơn 10 thì bạn tiếp tục cộng cho đến khi kết quả đó nhỏ hơn 10. Sau đó, tùy thuộc vào giới tính mà bạn tiếp tục cộng/trừ: nam thì lấy 10 trừ đi (10 – kết quả), nữ thì lấy 5 cộng thêm (5 + kết quả).

Ví dụ: Bạn sinh năm 1999, bạn sẽ lấy 9 + 9 = 18, tiếp tục cộng: 1 + 8 = 9. Nếu bạn là nam thì thực hiện như sau: 10 – 9 = 1 và con số may mắn của bạn là 1. Nếu bạn là nữ thì thực hiện như sau: 9 + 5 = 14 thì con số may mắn của bạn là 14.

Các con số hợp và khắc mệnh Mộc

Theo ngũ hành tương sinh và tương khắc thì mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy, tương hợp với mệnh Mộc. Do đó, các con số hợp mệnh Mộc sẽ là các con số của mệnh Thủy là 0, 1 và số thuộc mệnh Mộc là 3 và 4.

Mệnh Mộc hợp số 0, 1, 3 và 4

Mệnh Mộc hợp số 0, 1, 3 và 4

Mặt khác, do Kim khắc Mộc, do đó, người mệnh Mộc nên tránh lựa chọn các con số thuộc mệnh Kim là 6 và 7. Các con số xấu này sẽ làm cho cuộc sống của những người mệnh Mộc bị ảnh hưởng không tốt.

Vậy nên, khi bạn lựa chọn những thứ có liên quan đến các con số như sim số điện thoại thì nên lựa chọn các dãy số có chứa các con số hợp mệnh như 0, 1, 3 và 4 để mang lại nhiều điều may mắn và thuận lợi cho cuộc sống và công việc của mình. Lưu ý là bạn nên tránh các con số khắc mệnh Mộc để tránh gặp điều không may nhé!

Vậy là bài viết trên đã chia sẻ cho các bạn các thông tin thú vị về con số hợp với mệnh Mộc để bạn có thể lựa chọn được con số phù hợp với bản thân mình. Hy vọng các chia sẻ bên trên đã giúp ích được cho các bạn đọc, mọi thông tin thắc mắc khác, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

DMCA.com Protection Status