Các cách nạp thẻ chiết khấu cao cực hấp dẫn mà bạn nên biết

22/11/2022

Nạp thẻ chiết khấu cao là nhu cầu của tất cả người dùng hiện nay vì vừa giúp tiết kiệm chi phí lại vừa được sử dụng ưu đãi hấp dẫn. Vậy nên ejal.com đã tổng hợp cho các bạn những cách nạp thẻ phổ biến, hấp dẫn với chi phí hợp lý cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Cùng theo dõi bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

Tại sao nên nạp thẻ chiết khấu cao?

Lợi ích lớn nhất của phương thức nạp thẻ chiết khấu cao là tiết kiệm được chi phí. Đặc biệt, với những người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc thì với mức chiết khấu càng cao thì họ sẽ nhận được nhiều ưu đãi, tiết kiệm được chi phí càng nhiều.

Nạp thẻ chiết khấu cao giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí

Nạp thẻ chiết khấu cao giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí

Ví dụ như bạn sử dụng 500.000 đồng cho cước điện thoại hàng tháng, bạn sẽ được hoàn tiền lên đến 6% nếu chon được phương thức thanh toán với ưu đãi hấp dẫn và bạn có thể tiết kiệm được 30.000 đồng/tháng cho việc nạp điện thoại. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như chiết khấu mà số tiền tiết kiệm được có thể từ vừa đến lớn.

Các hình thức nạp thẻ chiết khấu cao đơn giản

Nạp thẻ chiết khấu cao qua Internet Banking

Để giúp cho người dùng thuận tiện trong thanh toán giao dịch, các ngân hàng đều phát triển tiện ích nạp tiền điện thoại qua Internet Banking. Mức chiết khấu tùy thuộc vào nhà mạng cung cấp dịch vụ điện thoại. Chỉ với các thao tác đơn giản, nhanh chóng, việc thanh toán thuê bao di động sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bạn chỉ cần truy cập vào website hoặc ứng dụng ngân hàng điện tử và thực hiện theo các bước:

- Bước 1: Chọn “Nạp tiền di động”

- Bước 2: Bạn nhập số tiền và số điện thoại của mình

- Bước 3: Bạn nhập mã OTP để xác nhận giao dịch để hoàn tất.

>>> Xem thêm:  Kiểm tra thông tin thuê bao của người khác

Nạp thẻ chiết khấu cao với Internet Banking

Nạp thẻ chiết khấu cao với Internet Banking

Nạp thẻ chiết khấu cao qua trang web của nhà mạng

Một phương thức nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao được áp dụng nhiều là nạp thông qua trang web của nhà mạng. Bạn có thể sử dụng thuê bao di động để đăng ký, đăng nhập vào tài khoản vào hệ thống của nhà mạng để nạp tiền nhanh chóng và vô cùng đơn giản.

Nạp thẻ chiết khấu cao qua ví điện tử

Ví điện tử là một trong những phương thức đơn giản để nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao được nhiều người áp dụng. Đây là một cách nạp tiền nhanh chóng cho người dùng di động với cơ hội được hoàn tiền 5%. Ví điện tử được thiết kế dưới dạng các ứng dụng di động nên người dùng rất dễ dàng truy cập và thực hiện nạp tiền mọi lúc mọi nơi. Mọi giao dịch đều được thực hiện trực tuyến và đảm bảo độ chính xác, tránh rủi ro khi nạp.

Ví điện tử MoMo

MoMo là một trong các thương hiệu ví điện tử phổ biến tại Việt Nam. Với MoMo, bạn có thể nạp tiền điện thoại di động, thanh toán khoản vay tài chính, chuyển tiền, thanh toán tiền điện, tiền nước, tiền Internet, mua vé xem phim,... với chiết khấu cao vô cùng hấp dẫn tùy theo chính sách và khoảng thời gian chương trình khuyến mãi của ví diễn ra. 

Nạp thẻ chiết khấu cao, an toàn với MoMo

Nạp thẻ chiết khấu cao, an toàn với MoMo

Ngoài ra, với người dùng mới, MoMo có triển khai nhiều chương trình khuyến mãi chào đón với nhiều voucher giá trị.

Ví điện tử ZaloPay

ZaloPay là ứng dụng thanh toán online, cung cấp nhiều tính năng như nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, vé máy bay, vé xem phim, vé xe khách, khách sạn, chuyển tiền,... giúp người dùng tiết kiệm được thời gian thanh toán, nạp tiền truyền thống và rất dễ sử dụng.

Ví điện tử ViettelPay

ViettelPay là ví điện tử do Tập đoàn Viettel phát triển, cung cấp các tính năng như một ngân hàng đến tay người dùng mà không cần phải mất phí duy trì, phí chuyển khoản, hỗ trợ thanh toán, giao dịch nhanh chóng với các hóa đơn cá nhân và gia đình.

Với ViettelPay, bạn có thể dễ dàng mua thẻ cào hoặc nạp thẻ trực tiếp vào điện thoại của mình chỉ với vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, nếu bạn đồng thời sử dụng thuê bao Viettel và nạp tiền điện thoại thông qua ViettelPay thì bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi cùng với các chương trình chiết khấu cao và tặng miễn phí thẻ nạp.

Ví điện tử ShopeePay

ShopeePay là một kênh nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao được rất nhiều người ưa thích. Ví ShopeePay được đổi tên từ Ví AirPay từ ngày 08/6/2021. Ngoài việc cung cấp các tính năng thanh toán nhanh chóng, dễ dàng không tiền mặt như thanh toán tiền điện, tiền nước, tiền Internet, nạp thẻ điện thoại, thẻ data 4G,... với chiết khấu ưu đãi tùy theo thời điểm và chính sách của công ty phát hành ví.

Ví điện tử Gpay

Gpay là một ứng dụng trực thuộc Công ty Cổ phần thanh toán G, thuộc Tập đoàn công nghệ G-Group. Đây là nền tảng ứng dụng công nghệ hỗ trợ khách hàng thanh toán trực tuyến, an toàn, nhanh chóng với độ bảo mật cao.

Tuy là một ví điện tử “sinh sau đẻ muộn” nhưng Gpay cung cấp rất đa dạng, phong phú các tiện ích thanh toán không tiền mặt như thanh toán hóa đơn vay tiêu dùng, đăng ký 4G, thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, mua vé xem phim, đặt phòng khách sạn,.... và đặc biệt là nạp thẻ điện thoại với mức chiết khấu cao và hấp dẫn.

Nạp thẻ nhiều ưu đãi với Gpay

Nạp thẻ nhiều ưu đãi với Gpay

Ví điện tử Payoo

Payoo là ứng dụng ví điện tử của Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion), hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán từ ngày 18/02/2009.

Người dùng có thể truy cập ví điện tử Payoo để mua, bán, giao dịch thanh toán cho các sàn thương mại điện tử, trả phí trực tuyến, nạp data 3G/4G, nạp tiền điện thoại di động,.... Đặc biệt, Payoo rất thường xuyên tặng cho khách hàng của mình các ưu đãi thanh toán với mức chiết khấu cao vô cùng hấp dẫn.

Tùy vào thói quen và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn một trong các phương thức nạp thẻ chiết khấu cao mà ejal đã giới thiệu bên trên. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ ejal để được hỗ trợ nhé!

DMCA.com Protection Status